RRB : TELUGU భారతీయ రైల్వేలు వాస్తవాలు
భారతీయ రైల్వేలు వాస్తవాలు
- భారతీయ రైల్వే రోజువారీ రోజువారీ 14,300 రైళ్లు మొత్తం దూరం, చంద్రునికి మూడు సార్లు మరియు సగం సార్లు సమానం
- 1853 ఏప్రిల్ 16 న భారతదేశంలో మొట్టమొదటి రైలు బొంబాయి మరియు థానేల మధ్య నడిచింది
- IR కి 63,028 మార్గాలు ఉన్నాయి. ట్రాక్
- IR సుమారు 1.55 మిలియన్ల మంది ఉద్యోగులున్నారు
- ఇది 13 మిలియన్ ప్రయాణీకులను మరియు 1.3 లక్షల టన్నుల సరుకు రవాణాను ప్రతిరోజూ నిర్వహిస్తుంది
- ఇది రోజువారీ 14,300 రైళ్లను నడుస్తుంది
- IR కు 7,000 రైల్వే స్టేషన్లు ఉన్నాయి
- ప్రపంచంలో అతి పొడవైన వేదిక ఖరగ్పూర్లో ఉంది మరియు ఇది 2,733 అడుగుల పొడవు ఉంటుంది
- సోనే నదిపై నెహ్రూ సేతు పొడవైన రైల్వే వంతెన
- 42 రైల్వే కంపెనీలు స్వతంత్రానికి ముందు దేశంలో పనిచేస్తున్నాయి
- చిత్తరంజన్ లోకోమోటివ్ వర్క్స్, చిత్తరంజన్ వద్ద ఎలక్ట్రిక్ లోకోమోటివ్లను తయారు చేస్తారు
- ICF / చెన్నై, RCF / కపుర్తాల మరియు BEML / Bangaluru వద్ద కోచెస్ తయారు చేస్తారు
- 1977 లో న్యూఢిల్లీలోని జాతీయ రైల్ మ్యూజియం ఏర్పాటు చేయబడింది
- భారతీయ రైల్వేలో పనిచేస్తున్న ప్రజలు సుమారు 1.6 మిలియన్లు ఉన్నారు
- స్టేట్ లైన్స్ అంతటా స్టేషన్లు నవరాపూర్ (మహారాష్ట్ర మరియు గుజరాత్) మరియు భవానీ మండి (మధ్యప్రదేశ్ మరియు రాజస్థాన్)
- ఇండియన్ రైల్వేలో ప్రయాణానికి సంబంధించిన తరగతులు: ఈస్ట్ AC, 2 వ AC, 3 వ AC, AC చైర్ కార్ IIND స్లీపర్ & IInd సాధారణ
- సిలిగురి రైల్వే స్టేషన్ మూడు రైల్వే స్టేషన్లతో రైల్వే స్టేషన్
- భారతీయ రైల్వేలలో మొదటి / అతిపురాతనమైన / పురాతనమైనది
- మొదటి ప్రయాణీకుల రైలు 1853 ఏప్రిల్ 16 న (బాంబే నుంచి థానేకు మధ్య)
- ముంబై-థానే మార్గంలో మొదటి రైల్వే బ్రిడ్జ్ డపూరీ వయాడక్ట్
- మొదటి రైల్ టన్నెల్ పార్సీక్ సొరంగం
- రైల్ లైన్స్ తల్ మరియు భారే ఘాట్స్ చేత మొదటి కనుమలు కప్పబడి ఉన్నాయి
- మొదటి భూగర్భ రైల్వే కలకత్తా మెట్రో
- న్యూఢిల్లీలో (1986) మొదటి కంప్యూటర్ రిజర్వేషన్ సిస్టమ్ ప్రారంభమైంది
- ఫస్ట్ ఎలెక్ట్రిక్ రైలు 3 వ ఫిబ్రవరి 1925 న నడిచింది (బొంబాయి VT మరియు కుర్లా మధ్య)
- 1891 (1 వ తరగతి) & 1907 (దిగువ తరగతులు)
- చిన్నదైన స్టేషన్ పేరు ఇబ్ (ఒరిస్సా)
- పొడవైన స్టేషన్ పేరు శ్రీ వెంకటనారసింహారాజువారీపేట (తమిళనాడు)
- లక్నో (64 రైళ్లు రోజువారీ)
- లాంగెస్ట్ రన్ (టైమ్) వివేక్ ఎక్స్ప్రెస్ (3715 కిలోమీటర్లో సుమారు 71 గంటలు)
- నాగ్పూర్ నుండి అజ్ని (3 కి.మీ.) మధ్య చిన్నదైన రన్ రూట్
- రోజువారీ రైలు కేరళ ఎక్స్ప్రెస్ (4254 కిలోమీటర్లు 42.5 గంటలు)
- పొడవైన నాన్-స్టాప్ రన్ (దూరం) త్రివేండ్రం రాజధాని (5.5 కిమీ 6.5 గంటలు)
- ప్రపంచ ఖరగ్పూర్లో పొడవైన రైల్వే ప్లాట్ఫాం (2,733 అడుగుల పొడవు)
- సోనే నదిపై పొడవైన రైల్వే బ్రిడ్జ్ నెహ్రూ సేతు (10044 అడుగుల పొడవు)
- మంకీ కొండ మరియు ఖండాల మధ్య కొంకణ్ రైల్వేలో పొడవైన టన్నెల్ కర్బూడ్ (6.5 కిలోమీటర్లు)
- పురాతనమైన సంరక్షించబడిన లోకోమోటివ్ ఫెయిరీ క్వీన్ (1855), ఇప్పటికీ క్రమంలో పనిచేస్తోంది
- భారతీయ రైల్వే యొక్క వేగవంతమైన రైలు భోపాల్-శతాబ్ది (140 కి.మీ / గం. వేగం)
- హల్ట్స్ హౌరా-అమృత్సర్ ఎక్స్ప్రెస్ (115 హల్ట్స్)
No comments:
Post a Comment